ECMarkets anying ความสามารถในการทำกำไรถูกปิดผนึกงานเทศกาลความเสี่ยงเซิร์ฟเวอร์จีนคำสั่งการจราจรพิษกลายเป็นเทคนิคใหม่ในการสร้างรายได้?

要懂汇圈网 169 0
要懂汇

坚持原创,成为全球投资者的交流社区

没有人比我更懂汇

ECMarkets anying ความสามารถในการทำกำไรถูกปิดผนึกงานเทศกาลความเสี่ยงเซิร์ฟเวอร์จีนคำสั่งการจราจรพิษกลายเป็นเทคนิคใหม่ในการสร้างรายได้?

ECMarkets anying ความสามารถในการทำกำไรถูกปิดผนึกงานเทศกาลความเสี่ยงเซิร์ฟเวอร์จีนคำสั่งการจราจรพิษกลายเป็นเทคนิคใหม่ในการสร้างรายได้?-第1张图片-要懂汇圈网

ECMarkets anying ความสามารถในการทำกำไรถูกปิดผนึกงานเทศกาลความเสี่ยงเซิร์ฟเวอร์จีนคำสั่งการจราจรพิษกลายเป็นเทคนิคใหม่ในการสร้างรายได้?-第2张图片-要懂汇圈网

Ecmarkets แพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศใด ๆ ก็เหมือน "เครื่องป๊อปคอร์น" แต่มันไม่ใช่ข้าวโพดคั่วแสนอร่อย แต่เป็นเงินที่ยากของคุณ!

เมื่อคุณรอคอยที่จะลงทุนกองทุนและหวังว่ามันจะขยายผลตอบแทนอย่างมากเช่นข้าวโพดคั่วผลลัพธ์คืออะไร?

มัน "กระแทก" และให้บัญชีของคุณ "Super Big Burst"

ECMarkets anying ความสามารถในการทำกำไรถูกปิดผนึกงานเทศกาลความเสี่ยงเซิร์ฟเวอร์จีนคำสั่งการจราจรพิษกลายเป็นเทคนิคใหม่ในการสร้างรายได้?-第3张图片-要懂汇圈网

ลิงค์บทความ: ecmarkets ไม่ว่าคำถามทั้งหมดจะเล็กน้อย!แพลตฟอร์มสีดำนี้ยังคงไว้วางใจใคร

ในเดือนสิงหาคมปีที่แล้วนักสืบรายงานว่าข้อพิพาทระหว่างแพลตฟอร์ม Ecmarkets Anying นั้นโดดเด่นที่สุดคือวิธีการประมวลผลที่ผิดปกติของธุรกรรมกำไรของแพลตฟอร์ม -คำสั่งกำไรใด ๆ

เมื่อเร็ว ๆ นี้สถานการณ์นี้ดูเหมือนจะจัดฉากอีกครั้งซึ่งทำให้เกิดความไม่พอใจอย่างมากและสงสัยเกี่ยวกับนักลงทุน!จุดตัด

ECMarkets anying ความสามารถในการทำกำไรถูกปิดผนึกงานเทศกาลความเสี่ยงเซิร์ฟเวอร์จีนคำสั่งการจราจรพิษกลายเป็นเทคนิคใหม่ในการสร้างรายได้?-第4张图片-要懂汇圈网

ECMarkets anying ความสามารถในการทำกำไรถูกปิดผนึกงานเทศกาลความเสี่ยงเซิร์ฟเวอร์จีนคำสั่งการจราจรพิษกลายเป็นเทคนิคใหม่ในการสร้างรายได้?-第5张图片-要懂汇圈网

ECMarkets anying ความสามารถในการทำกำไรถูกปิดผนึกงานเทศกาลความเสี่ยงเซิร์ฟเวอร์จีนคำสั่งการจราจรพิษกลายเป็นเทคนิคใหม่ในการสร้างรายได้?-第6张图片-要懂汇圈网

ECMarkets anying ความสามารถในการทำกำไรถูกปิดผนึกงานเทศกาลความเสี่ยงเซิร์ฟเวอร์จีนคำสั่งการจราจรพิษกลายเป็นเทคนิคใหม่ในการสร้างรายได้?-第7张图片-要懂汇圈网

ตามข้อเสนอแนะของนักลงทุนที่ได้รับผลกระทบเขาพบข้อ จำกัด ด้านบัญชีเมื่อเขาใช้ Ecmarkets anying การแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ

หลังจากประสบกับการทำธุรกรรมขนาดใหญ่สองรายการแล้วก็ไม่อยู่ในตำแหน่งเนื่องจากความผันผวนของข้อมูลตลาดและอีกอย่างหนึ่งได้รับผลกำไรที่สำคัญ

นักลงทุนกล่าวว่าบัญชีของเขาได้รับการลงทะเบียนด้วยตนเองผ่านข้อมูลจริงและการทำธุรกรรมทั้งหมดดำเนินการโดยตัวเองโดยไม่มีการละเมิดใด ๆ

แม้ว่าเขาจะสื่อสารกับแพลตฟอร์มหลายครั้งและเสร็จสิ้นการรับรอง KYC แต่บัญชีของเขาก็ยังถูก จำกัด และถามปัญหาพื้นฐานซ้ำ ๆ ซ้ำ ๆ

นักลงทุนสับสนและไม่สบายใจเกี่ยวกับวิธีการของแพลตฟอร์ม

ประสบการณ์ที่รายงานด้วยตนเองของนักลงทุนดึงดูดความสนใจของสาธารณชนต่อความยุติธรรมและความโปร่งใสของแพลตฟอร์ม Ecmarkets Anying ~

วันนี้มาดูกันว่าคุณสมบัติด้านกฎระเบียบของแพลตฟอร์มนี้เป็นอย่างไร?จุดตัด

ECMarkets anying ความสามารถในการทำกำไรถูกปิดผนึกงานเทศกาลความเสี่ยงเซิร์ฟเวอร์จีนคำสั่งการจราจรพิษกลายเป็นเทคนิคใหม่ในการสร้างรายได้?-第8张图片-要懂汇圈网

ดังที่แสดงในรูปด้านบนมีการกล่าวถึงว่ามีการกำกับดูแลสามครั้งในข้อมูลการกำกับดูแลที่เผยแพร่โดยเว็บไซต์ทางการของ ECMarkets ซึ่งก็คือ:

Ecmarketslimited ได้รับอนุญาตและควบคุมโดย Seychel Financial Services Authority (FSA) และหมายเลขใบอนุญาตคือ SD009

Ecmarketsgroupltd ได้รับอนุญาตและดูแลโดยการบริหารการกำกับดูแลพฤติกรรมทางการเงินของอังกฤษ (FCA), FRN: 571881

Ecmarketslimited ได้รับอนุญาตและควบคุมโดย Morris Financial Service (FSC) และหมายเลขใบอนุญาตคือ GB2100130

ECMarkets anying ความสามารถในการทำกำไรถูกปิดผนึกงานเทศกาลความเสี่ยงเซิร์ฟเวอร์จีนคำสั่งการจราจรพิษกลายเป็นเทคนิคใหม่ในการสร้างรายได้?-第9张图片-要懂汇圈网

ECMarkets anying ความสามารถในการทำกำไรถูกปิดผนึกงานเทศกาลความเสี่ยงเซิร์ฟเวอร์จีนคำสั่งการจราจรพิษกลายเป็นเทคนิคใหม่ในการสร้างรายได้?-第10张图片-要懂汇圈网

ต่อมาพี่ชายความจริงพบ บริษัท เดียวที่ดาวน์โหลด Ecmarketslimited (Seychelles) และ Ecmarketsgrounds (British Corporation) โดยการดาวน์โหลดแพลตฟอร์มการซื้อขายของเว็บไซต์ทางการ Ecmarkets และการค้นหา MT4/5 ด้านโทรศัพท์มือถือ

ECMarkets anying ความสามารถในการทำกำไรถูกปิดผนึกงานเทศกาลความเสี่ยงเซิร์ฟเวอร์จีนคำสั่งการจราจรพิษกลายเป็นเทคนิคใหม่ในการสร้างรายได้?-第11张图片-要懂汇圈网

ต่อจากนั้นข้อมูลด้านกฎระเบียบของ OCMarketslimited Seychelil ได้รับการตรวจสอบผ่านข้อมูลด้านกฎระเบียบของเว็บไซต์ทางการของเว็บไซต์ทางการ Seychel Financial Services Authority (FSA)(ใบอนุญาตของเซเชลส์เป็นของการกำกับดูแลนอกชายฝั่งแอปพลิเคชันและมาตรฐานด้านกฎระเบียบค่อนข้างต่ำข้อมูลเป็นทึบแสงและเปิดและเงินทุนมี จำกัด )

ECMarkets anying ความสามารถในการทำกำไรถูกปิดผนึกงานเทศกาลความเสี่ยงเซิร์ฟเวอร์จีนคำสั่งการจราจรพิษกลายเป็นเทคนิคใหม่ในการสร้างรายได้?-第12张图片-要懂汇圈网

ชื่อเดียวกันซึ่งเป็นชื่อเดียวกับเซเชลส์ก็ถูกควบคุมเช่นกัน แต่ประเภทใบอนุญาตของมอริเชียส (FSC) เป็นตัวแทนจำหน่ายการลงทุน SEC-2.1B (ไม่รวมตัวแทนจำหน่ายบริการทุกรอบด้วยการจัดจำหน่ายหลักทรัพย์)

เคล็ดลับชนิด!จุดตัด

บริษัท ที่ดูแลโดย Mauritius Financial Services (FSC) เป็นใบอนุญาตของประเทศเกาะ

Ecmarkets ใช้สำหรับมอริเชียสซึ่งเป็นชื่อเดียวกับเซเชลส์ในเดือนมิถุนายน 2565 แต่ได้รับอนุญาตให้แขวนไว้ในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการเพื่อการตกแต่ง

มากดที่นี่ก่อน ~

ECMarkets anying ความสามารถในการทำกำไรถูกปิดผนึกงานเทศกาลความเสี่ยงเซิร์ฟเวอร์จีนคำสั่งการจราจรพิษกลายเป็นเทคนิคใหม่ในการสร้างรายได้?-第13张图片-要懂汇圈网

นอกจากนี้ในเว็บไซต์สอบถามรายใหญ่ที่สำคัญพี่ชายความจริงเห็นว่าเซิร์ฟเวอร์ ECMarkets MT4 ส่วนใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศจีน

ECMarkets anying ความสามารถในการทำกำไรถูกปิดผนึกงานเทศกาลความเสี่ยงเซิร์ฟเวอร์จีนคำสั่งการจราจรพิษกลายเป็นเทคนิคใหม่ในการสร้างรายได้?-第14张图片-要懂汇圈网

เป็นผลให้ IP ของเซิร์ฟเวอร์ทั้งสองได้รับการตรวจสอบและที่อยู่ IP ของเซิร์ฟเวอร์ IPS ทั้งสองนี้ตั้งอยู่ใน Shaanxi, China และอื่น ๆ ในปักกิ่งประเทศจีน

ECMarkets anying ความสามารถในการทำกำไรถูกปิดผนึกงานเทศกาลความเสี่ยงเซิร์ฟเวอร์จีนคำสั่งการจราจรพิษกลายเป็นเทคนิคใหม่ในการสร้างรายได้?-第15张图片-要懂汇圈网

อย่างที่เราทราบกันดีว่าเมื่อแพลตฟอร์มการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศเลือกที่จะตั้งค่าเซิร์ฟเวอร์ในประเทศจีนอาจนำมาซึ่งอันตรายต่อไปนี้:

▶ความเสี่ยงด้านความปลอดภัยของข้อมูลและความเป็นส่วนตัว: มีความเสี่ยงต่อการรั่วไหลของข้อมูลและการละเมิด

▶ปัญหากฎหมายและกฎระเบียบ: อาจนำไปสู่ปัญหาการปฏิบัติตามกฎระเบียบ

▶ภัยคุกคามความปลอดภัยในโลกไซเบอร์: ง่ายต่อการโจมตีด้วยการโจมตีทางไซเบอร์และแฮ็กเกอร์

▶ปัญหาคุณภาพการบริการและปัญหาประสิทธิภาพ: อาจส่งผลกระทบต่อประสบการณ์การซื้อขายและประสิทธิภาพการดำเนินงาน

▶ความเสี่ยงทางภูมิศาสตร์: การเปลี่ยนแปลงในความสัมพันธ์ทางการเมืองระหว่างประเทศอาจส่งผลกระทบต่อการดำเนินงานของเซิร์ฟเวอร์

▶ปัญหาการส่งข้อมูลข้ามกัน: อาจถูกบล็อกโดยข้อ จำกัด ทางกฎหมาย

ECMarkets anying ความสามารถในการทำกำไรถูกปิดผนึกงานเทศกาลความเสี่ยงเซิร์ฟเวอร์จีนคำสั่งการจราจรพิษกลายเป็นเทคนิคใหม่ในการสร้างรายได้?-第16张图片-要懂汇圈网

ECMarkets anying ความสามารถในการทำกำไรถูกปิดผนึกงานเทศกาลความเสี่ยงเซิร์ฟเวอร์จีนคำสั่งการจราจรพิษกลายเป็นเทคนิคใหม่ในการสร้างรายได้?-第17张图片-要懂汇圈网

ในท้ายที่สุด The Truth Brother ได้ตรวจสอบข้อมูลของ บริษัท ที่ได้รับอนุญาตและควบคุมโดยหน่วยงานกำกับดูแลพฤติกรรมทางการเงินของอังกฤษ (FCA) เพื่อตรวจสอบว่า บริษัท ได้รับการควบคุมในปัจจุบันและบริการทางการเงินก็สำหรับลูกค้ารายย่อย

ECMarkets anying ความสามารถในการทำกำไรถูกปิดผนึกงานเทศกาลความเสี่ยงเซิร์ฟเวอร์จีนคำสั่งการจราจรพิษกลายเป็นเทคนิคใหม่ในการสร้างรายได้?-第18张图片-要懂汇圈网

แต่ในที่สุดพี่ชายความจริงพบว่า บริษัท ชื่อ Ecmarketscapitaltd บนเว็บไซต์ทางการของการบริหารของอังกฤษสำหรับอุตสาหกรรมและการพาณิชย์ กฎหมายดังนั้นพี่ชายความจริงจึงแนะนำว่าเมื่อผู้ชายกำลังทำธุรกรรมทางการเงินนักลงทุนควรระมัดระวังเพื่อให้แน่ใจว่าแพลตฟอร์มการซื้อขายที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้

หากคุณต้องการตรวจสอบแพลตฟอร์มเปิดเผยเบาะแสบ่น

กรุณาสแกนรหัสเพื่อเพิ่ม QQ!จุดตัด

คุณต้องการความร่วมมือทางธุรกิจโปรดสแกนรหัสและปล่อยให้หมายเลขเครื่องบินให้ความร่วมมือ!

ECMarkets anying ความสามารถในการทำกำไรถูกปิดผนึกงานเทศกาลความเสี่ยงเซิร์ฟเวอร์จีนคำสั่งการจราจรพิษกลายเป็นเทคนิคใหม่ในการสร้างรายได้?-第19张图片-要懂汇圈网

แพลตฟอร์มสอบถามข้อมูลการร้องเรียนข้อมูลเพิ่มเติมโปรดสแกนรหัส

ECMarkets anying ความสามารถในการทำกำไรถูกปิดผนึกงานเทศกาลความเสี่ยงเซิร์ฟเวอร์จีนคำสั่งการจราจรพิษกลายเป็นเทคนิคใหม่ในการสร้างรายได้?-第20张图片-要懂汇圈网

ดาวน์โหลดเพื่อทำความเข้าใจแอพแลกเปลี่ยน

หรือตลาดแอปพลิเคชันที่สำคัญและการค้นหาร้านค้ามือถือ

คำหลัก "เพื่อทำความเข้าใจ" ดาวน์โหลด

标签: ECMarkets Markets Market

发表评论 (已有0条评论)

还木有评论哦,快来抢沙发吧~