เงินทุน Mabicon ใช้ใบอนุญาตใช้งาน!5,000 เท่าของการใช้ประโยชน์และเงื่อนไขเว็บไซต์อย่างเป็นทางการการหลอกลวงทางการเงินที่ซ่อนอยู่!

要懂汇圈网 133 0
要懂汇

坚持原创,成为全球投资者的交流社区

没有人比我更懂汇

เงินทุน Mabicon ใช้ใบอนุญาตใช้งาน!5,000 เท่าของการใช้ประโยชน์และเงื่อนไขเว็บไซต์อย่างเป็นทางการการหลอกลวงทางการเงินที่ซ่อนอยู่!

เงินทุน Mabicon ใช้ใบอนุญาตใช้งาน!5,000 เท่าของการใช้ประโยชน์และเงื่อนไขเว็บไซต์อย่างเป็นทางการการหลอกลวงทางการเงินที่ซ่อนอยู่!-第1张图片-要懂汇圈网

เงินทุน Mabicon ใช้ใบอนุญาตใช้งาน!5,000 เท่าของการใช้ประโยชน์และเงื่อนไขเว็บไซต์อย่างเป็นทางการการหลอกลวงทางการเงินที่ซ่อนอยู่!-第2张图片-要懂汇圈网

วันนี้เรามาพูดถึง MabiconMabicon ออนไลน์มีความแข็งแกร่งในการดำเนินงาน 10 ปีที่แข็งแกร่ง แต่ใบอนุญาตแอฟริกาใต้ได้รับการจดทะเบียนเมื่อ 2 ปีก่อน?สถานการณ์ที่ผิดปกตินี้ช่วยให้ Mabicon Fog เป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายที่หนักหน่วงให้นักสืบเห็นสิ่งที่เกิดขึ้น!

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ A: https://mabiconfx.com/

เงินทุน Mabicon ใช้ใบอนุญาตใช้งาน!5,000 เท่าของการใช้ประโยชน์และเงื่อนไขเว็บไซต์อย่างเป็นทางการการหลอกลวงทางการเงินที่ซ่อนอยู่!-第3张图片-要懂汇圈网

Mabicon อ้างว่าศูนย์ปฏิบัติการตั้งอยู่ในโบรกเกอร์ของแอฟริกาใต้และเนื้อหาเว็บไซต์อย่างเป็นทางการที่ระบุไว้บนแพลตฟอร์มสำคัญตั้งอยู่ในการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของแอฟริกาใต้ความแตกต่างในสัญญาราคาและการทำธุรกรรมสินค้าโภคภัณฑ์ในการแนะนำ Mabicon อ้างว่า "ทัศนคติเชิงบวกต่อความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและแนวโน้มของตลาดเป็นผู้นำและได้มอบประสบการณ์การซื้อขายที่ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง"

เงินทุน Mabicon ใช้ใบอนุญาตใช้งาน!5,000 เท่าของการใช้ประโยชน์และเงื่อนไขเว็บไซต์อย่างเป็นทางการการหลอกลวงทางการเงินที่ซ่อนอยู่!-第4张图片-要懂汇圈网

นักลงทุนบางคนมักจะปรึกษานักสืบและเอกสารทางกฎหมายของแพลตฟอร์มนั้นไม่เป็นที่เข้าใจกันมาก

ก่อนการทำธุรกรรมรายการนักลงทุนมือใหม่จำเป็นต้องอ่านเงื่อนไขของแพลตฟอร์มอย่างรอบคอบเพื่ออำนวยความสะดวกในการทำความเข้าใจว่าการทำธุรกรรมแพลตฟอร์มนั้นสอดคล้องและวางตำแหน่งที่อยู่ของกองทุนหรือไม่

เงินทุน Mabicon ใช้ใบอนุญาตใช้งาน!5,000 เท่าของการใช้ประโยชน์และเงื่อนไขเว็บไซต์อย่างเป็นทางการการหลอกลวงทางการเงินที่ซ่อนอยู่!-第5张图片-要懂汇圈网

นักสืบดูเอกสารทางกฎหมายของ Mabicon รางวัลอื่น ๆ หรือรางวัลอื่น ๆ หรือรางวัลอื่น ๆ หรือรางวัลอื่น ๆ หรือการพิจารณาที่มีค่าอื่น ๆ

และเรารู้ว่าวิธีการที่ใช้กันทั่วไปของเงินทุนเป็นของขวัญจำนวนมากผลประโยชน์การบริจาคส่วนลดและเนื้อหาการดำเนินงานที่น่าดึงดูดใจอื่น ๆ ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้นักลงทุนกลายเป็นตัวแทนเพื่อดึงดูดนักลงทุนสามเณรเข้าสู่ทองคำ ให้ความสนใจกับความปลอดภัยของกองทุน

เงินทุน Mabicon ใช้ใบอนุญาตใช้งาน!5,000 เท่าของการใช้ประโยชน์และเงื่อนไขเว็บไซต์อย่างเป็นทางการการหลอกลวงทางการเงินที่ซ่อนอยู่!-第6张图片-要懂汇圈网

บริษัท [Mabicon (Pty) Ltd] และนักลงทุนลงนามในสัญญาในการประกาศการเปิดเผยความเสี่ยง Mabicon ซึ่งหมายความว่าบัญชีนักลงทุนจะเปิดภายใต้ บริษัท [Mabicon (Pty) Ltd] ตามสัญญาถ้าไม่เช่นนั้นสัญญานี้จะไม่มีผลทางกฎหมายต่อนักลงทุน

เงินทุน Mabicon ใช้ใบอนุญาตใช้งาน!5,000 เท่าของการใช้ประโยชน์และเงื่อนไขเว็บไซต์อย่างเป็นทางการการหลอกลวงทางการเงินที่ซ่อนอยู่!-第7张图片-要懂汇圈网

เงินทุน Mabicon ใช้ใบอนุญาตใช้งาน!5,000 เท่าของการใช้ประโยชน์และเงื่อนไขเว็บไซต์อย่างเป็นทางการการหลอกลวงทางการเงินที่ซ่อนอยู่!-第8张图片-要懂汇圈网

ในการเปิดตัวแพลตฟอร์มการซื้อขายแพลตฟอร์มการซื้อขายที่แสดงโดยเว็บไซต์ Mabicon เป็นเพียง MT5 แต่เนื้อหาของป๊อปอัพบนหน้าของบัญชีจริงที่ลงทะเบียนเป็นเพียงการเติมข้อมูลติดต่อของนักลงทุน แพลตฟอร์มสำหรับการทำธุรกรรม

ก่อนอื่นมาดูกันว่าหน่วยงานบัญชีที่ทำธุรกรรมแพลตฟอร์ม MT5 ที่จัดทำโดยเว็บไซต์ทางการนี้เป็นไปตามมาตรฐานหรือไม่

เงินทุน Mabicon ใช้ใบอนุญาตใช้งาน!5,000 เท่าของการใช้ประโยชน์และเงื่อนไขเว็บไซต์อย่างเป็นทางการการหลอกลวงทางการเงินที่ซ่อนอยู่!-第9张图片-要懂汇圈网

เอนทิตีที่ใช้โดย Mabicon บน MT5 คือ [Mabicon (Pty) Ltd] ซึ่งเป็น บริษัท แอฟริกาใต้

เงินทุน Mabicon ใช้ใบอนุญาตใช้งาน!5,000 เท่าของการใช้ประโยชน์และเงื่อนไขเว็บไซต์อย่างเป็นทางการการหลอกลวงทางการเงินที่ซ่อนอยู่!-第10张图片-要懂汇圈网

[Mabicon (Pty) Ltd] ใบอนุญาตที่ได้รับใบอนุญาตที่จัดขึ้นในเดือนตุลาคม 2565 เป็นใบอนุญาตหมวดหมู่ใน FSCA ในแอฟริกาใต้

ใบอนุญาตของแอฟริกาใต้มีสามประเภทหมวดหมู่ที่ฉันให้คำแนะนำหรือบริการสื่อกลางเกี่ยวกับหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่เกี่ยวข้อง

กล่าวอีกนัยหนึ่งนี่คือระดับต่ำสุดในเกณฑ์ FSCA ของแอฟริกาใต้และยังหมายความว่าการทำธุรกรรมมีขีด จำกัด สูงและใบอนุญาตที่เล็กที่สุดในการดำเนินงานขอบเขตของการอนุญาตสามารถให้คำแนะนำหรือบริการตัวกลางสำหรับประเภทผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่เกี่ยวข้องซึ่งไม่สามารถใช้สำหรับการทำธุรกรรม

เงินทุน Mabicon ใช้ใบอนุญาตใช้งาน!5,000 เท่าของการใช้ประโยชน์และเงื่อนไขเว็บไซต์อย่างเป็นทางการการหลอกลวงทางการเงินที่ซ่อนอยู่!-第11张图片-要懂汇圈网

อย่างไรก็ตามในคำแถลงการยกเว้นเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Mabicon และคำเตือนความเสี่ยง "Mabicon (Pty) Ltd ให้การแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและการทำธุรกรรมสัญญาที่แตกต่าง" เห็นได้ชัดว่ามีการดำเนินการที่ จำกัด

เราได้ตรวจสอบข้างต้นว่าสิ่งนี้เรียกว่านิติบุคคลแอฟริกาใต้ [Mabicon (Pty) Ltd] ซึ่งถูกควบคุมโดยการทำธุรกรรม FSCA ของแอฟริกาใต้เป็นนิติบุคคลที่ลงนามในสัญญาการทำธุรกรรมกับนักลงทุนในการประกาศการเปิดเผยความเสี่ยงของ Mabicon เกิดขึ้นและการทำธุรกรรมจะถูกควบคุมอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้!เอกสารทางกฎหมายของ Mabicon ดูเหมือนจะยุติธรรมและเข้มงวด แต่พวกเขาเป็นกับดักคู่!

เงินทุน Mabicon ใช้ใบอนุญาตใช้งาน!5,000 เท่าของการใช้ประโยชน์และเงื่อนไขเว็บไซต์อย่างเป็นทางการการหลอกลวงทางการเงินที่ซ่อนอยู่!-第12张图片-要懂汇圈网

การใช้ประโยชน์จาก Mabicon นั้นสูงถึง 1: 5000 ซึ่งเป็นจำนวนคันโยกที่แน่นอนโดยหน่วยงานกำกับดูแลปกติ!

เลเวอเรจขยายรายได้ในขณะเดียวกันก็ขยายความเสี่ยง!ใครสามารถรับประกันกำไรได้อย่างต่อเนื่องและมั่นคง?เมื่อตลาดมีความผันผวนราคาสินทรัพย์จะลดลงการใช้ประโยชน์จะทำให้การสูญเสียรุนแรงขึ้นส่งผลให้สูญเสียเงินต้น!บนแพลตฟอร์มที่หลีกเลี่ยงการดำเนินงานของการกำกับดูแลความเสี่ยงของการทำธุรกรรมที่มีเลเวอเรจสูงสามารถเรียกได้ว่ามีกระเทียมตัดเคียวที่คมชัด!

นักลงทุนที่มีข้อสงสัยควรระมัดระวังหลีกเลี่ยงการสูญเสียธุรกรรม!ในเวลาเดียวกันโปรดแจ้งเตือนการบริจาคที่ไม่เป็นที่นิยมของแพลตฟอร์มและแนะนำรางวัลและจะไม่มีพายบนท้องฟ้า!กลไกการให้รางวัลต้องมีปัญหา!สิ่งที่คุณโลภคือการให้เงินและรางวัลและกองทุนดูคำแนะนำหลักและเพื่อนของคุณ!

หากคุณต้องการตรวจสอบแพลตฟอร์มเปิดเผยเบาะแสบ่น

กรุณาสแกนรหัสเพื่อเพิ่ม QQ!

Exchange Circle Detective: 34643994466

เงินทุน Mabicon ใช้ใบอนุญาตใช้งาน!5,000 เท่าของการใช้ประโยชน์และเงื่อนไขเว็บไซต์อย่างเป็นทางการการหลอกลวงทางการเงินที่ซ่อนอยู่!-第13张图片-要懂汇圈网

คุณต้องการความร่วมมือทางธุรกิจโปรดสแกนรหัสและปล่อยให้หมายเลขเครื่องบินให้ความร่วมมือ!

เงินทุน Mabicon ใช้ใบอนุญาตใช้งาน!5,000 เท่าของการใช้ประโยชน์และเงื่อนไขเว็บไซต์อย่างเป็นทางการการหลอกลวงทางการเงินที่ซ่อนอยู่!-第14张图片-要懂汇圈网

แพลตฟอร์มสอบถามข้อมูลการร้องเรียนข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเข้าใจแอพการเข้ารหัสเพื่อทำความเข้าใจกับแอพการโอนเงิน

หรือตลาดแอปพลิเคชันที่สำคัญและการค้นหาร้านค้ามือถือ

คำหลัก "เพื่อทำความเข้าใจ" ดาวน์โหลด

发表评论 (已有0条评论)

还木有评论哦,快来抢沙发吧~