DLSM Hanging Sheep's Head ขายเนื้อสุนัขเพื่อโกงเลือกการสูญเสียของลูกค้าดองคริกเก็ตตำหนิความสูงใหม่ในกรณีนี้อย่างไร้ยางอาย!

要懂汇圈网 94 0
要懂汇

坚持原创,成为全球投资者的交流社区

没有人比我更懂汇

DLSM Hanging Sheep's Head ขายเนื้อสุนัขเพื่อโกงเลือกการสูญเสียของลูกค้าดองคริกเก็ตตำหนิความสูงใหม่ในกรณีนี้อย่างไร้ยางอาย!

DLSM Hanging Sheep's Head ขายเนื้อสุนัขเพื่อโกงเลือกการสูญเสียของลูกค้าดองคริกเก็ตตำหนิความสูงใหม่ในกรณีนี้อย่างไร้ยางอาย!-第1张图片-要懂汇圈网

เบื้องหลังความเร่งรีบและคึกคักของตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศมีกลุ่มของ "การฉ้อโกงมาสเตอร์" ที่ซ่อนอยู่!สาวกที่ผิดกฎหมายเหล่านี้ใช้แพลตฟอร์มเท็จและกับดักที่เย้ายวนใจเพื่อสานความฝันของ "ร่ำรวยหนึ่งคืน" และล่อนักลงทุนโลภก้าวเข้าสู่กับดักทีละขั้นตอน

ด้วยหน้ากากของ "ผลตอบแทนสูง" พวกเขาโยนน้ำตาลและเปลือกหอยเสื้อผ้าการเกลี้ยกล่อมคุณเต็มใจที่จะเอาทองคำและเงินจริง

อย่างไรก็ตามเมื่อคุณต้องการได้รับเงินของคุณเองมันคือ "Shu Dao เป็นเรื่องยากและยากที่จะไปท้องฟ้า"

DLSM Hanging Sheep's Head ขายเนื้อสุนัขเพื่อโกงเลือกการสูญเสียของลูกค้าดองคริกเก็ตตำหนิความสูงใหม่ในกรณีนี้อย่างไร้ยางอาย!-第2张图片-要懂汇圈网

DLSM Hanging Sheep's Head ขายเนื้อสุนัขเพื่อโกงเลือกการสูญเสียของลูกค้าดองคริกเก็ตตำหนิความสูงใหม่ในกรณีนี้อย่างไร้ยางอาย!-第3张图片-要懂汇圈网

สิ่งที่ระบุไว้ยิ่งกว่านั้นก็คือนักต้มตุ๋นเหล่านี้ยังเล่นเป็น "ผู้เชี่ยวชาญด้วยละครเรื่องเดียว" ซึ่งเป็นเพียงแค่ "ขายยาปลอมในเจียงฉุกและแกล้งทำเป็นแพทย์ของพระเจ้า"

พวกเขาอ้างว่าเป็นมืออาชีพ แต่ในความเป็นจริงและพวกเขามีความคิดที่ดีที่จะหลอกลวงนักลงทุนให้เพิ่มการลงทุนจนกว่าคุณจะออกจากครอบครัวของคุณและไม่มีผลตอบแทนและพวกเขานับเงินที่ด้านข้างและพวกเขาไม่สามารถถือปากของพวกเขาได้

DLSM Hanging Sheep's Head ขายเนื้อสุนัขเพื่อโกงเลือกการสูญเสียของลูกค้าดองคริกเก็ตตำหนิความสูงใหม่ในกรณีนี้อย่างไร้ยางอาย!-第4张图片-要懂汇圈网

เมื่อเร็ว ๆ นี้พี่ชายความจริงบนแพลตฟอร์มการร้องเรียนการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศได้เห็นผู้ใช้บ่อยครั้งเปิดเผยแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ DLSM และผู้ที่อายกับคนโสดพวกเขาเข้าร่วมกองกำลัง "หลุมและลักพาตัว" และพวกเขาเชี่ยวชาญใน "ความเสียหายของลูกค้า" ของนักลงทุนซึ่งแย่กว่าตั๊กแตน!

ต่อไปลองมาดูประสบการณ์ของผู้ใช้บนแพลตฟอร์มนี้ ~

DLSM Hanging Sheep's Head ขายเนื้อสุนัขเพื่อโกงเลือกการสูญเสียของลูกค้าดองคริกเก็ตตำหนิความสูงใหม่ในกรณีนี้อย่างไร้ยางอาย!-第5张图片-要懂汇圈网

เป็นที่เข้าใจกันว่าคำติชมของผู้ใช้กล่าวว่าฉันได้พบกับบุคคลเดียวที่อ้างว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการทำธุรกรรมในชุมชนฉันเข้าร่วมแพลตฟอร์ม DLSM และลงทุน 3,000 ดอลลาร์สหรัฐเพื่อติดตาม

อย่างไรก็ตามในคืนถัดไปเขาใช้กลยุทธ์มาร์ตินอย่างสุดขีดโดยไม่สนใจความเสี่ยงโดยไม่หยุดยั้งและเพิ่มขึ้นบ่อยครั้งทำให้ฉันต้องระเบิดอย่างเห็นได้ชัดในวันถัดไปฉันถามการตอบโต้

ตั้งแต่นั้นมาเขาก็เพิกเฉยต่อฉันดังนั้นเขาควรจะถูกประณามการละเมิดศีลธรรมและทำร้ายผลประโยชน์ของผู้อื่น

DLSM Hanging Sheep's Head ขายเนื้อสุนัขเพื่อโกงเลือกการสูญเสียของลูกค้าดองคริกเก็ตตำหนิความสูงใหม่ในกรณีนี้อย่างไร้ยางอาย!-第6张图片-要懂汇圈网

แพลตฟอร์ม DLSM ที่ตามมายืนขึ้นและกล่าวว่าผู้ให้บริการกลยุทธ์ของชุมชนและเดี่ยวในซิงเกิ้ลไม่ใช่พนักงานของเรา

มันแสดงให้เห็นถึงความจริงของพี่ชาย ?จุดตัด

DLSM Hanging Sheep's Head ขายเนื้อสุนัขเพื่อโกงเลือกการสูญเสียของลูกค้าดองคริกเก็ตตำหนิความสูงใหม่ในกรณีนี้อย่างไร้ยางอาย!-第7张图片-要懂汇圈网

ในท้ายที่สุดแพลตฟอร์มของมันก็กล่าวว่า: แม้ว่าเราจะได้รับการอธิบายจากสถานการณ์ที่คุณกล่าวถึง แต่เราก็ไม่ได้รับข้อมูล ...

อย่างไรก็ตามผู้ใช้ให้ภาพหน้าจอของบัญชีการซื้อขายของตนเองและประวัติการซื้อขายคำสั่งซื้อขาย

ต้องเผชิญกับหลักฐานที่ชัดเจนของผู้ใช้ -หน้าจอและประวัติการสั่งซื้อบัญชีการซื้อขายการตอบสนองของแพลตฟอร์ม DLSM ดูเหมือนจะซีดและอ่อนแอและยากที่จะให้บริการ

ต่อจากนั้นพี่ชายความจริงผ่านการให้คำปรึกษาด้านการบริการลูกค้าของเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของแพลตฟอร์ม DLSM และพบว่าแพลตฟอร์มนั้นสงบบนพื้นผิว แต่ในความเป็นจริงแล้วมันก็ไม่ได้รับผลกระทบและมันก็เต็มไปด้วยการจับตามอง

DLSM Hanging Sheep's Head ขายเนื้อสุนัขเพื่อโกงเลือกการสูญเสียของลูกค้าดองคริกเก็ตตำหนิความสูงใหม่ในกรณีนี้อย่างไร้ยางอาย!-第8张图片-要懂汇圈网

DLSM Hanging Sheep's Head ขายเนื้อสุนัขเพื่อโกงเลือกการสูญเสียของลูกค้าดองคริกเก็ตตำหนิความสูงใหม่ในกรณีนี้อย่างไร้ยางอาย!-第9张图片-要懂汇圈网

DLSM Hanging Sheep's Head ขายเนื้อสุนัขเพื่อโกงเลือกการสูญเสียของลูกค้าดองคริกเก็ตตำหนิความสูงใหม่ในกรณีนี้อย่างไร้ยางอาย!-第10张图片-要懂汇圈网

ก่อนอื่นเครื่องมือการซื้อขายที่จัดทำโดย DLSM เป็นเพียงแพลตฟอร์ม MT4 เท่านั้น

DLSM Hanging Sheep's Head ขายเนื้อสุนัขเพื่อโกงเลือกการสูญเสียของลูกค้าดองคริกเก็ตตำหนิความสูงใหม่ในกรณีนี้อย่างไร้ยางอาย!-第11张图片-要懂汇圈网

อย่างไรก็ตามผ่านการสื่อสารกับการบริการลูกค้าด้วยแพลตฟอร์มการบริการลูกค้าอ้างว่าการเปิดลูกค้าจีนอยู่ภายใต้ชื่อของ DLSmarketslimited

ดังนั้นคำถามมาถึงเนื่องจากเปิดในชื่อของ DLSmarketslimited ทำไมคุณไม่พบเซิร์ฟเวอร์บัญชีของ บริษัท นี้ใน MT4จุดตัด(การเตือนความจำที่อบอุ่นหากเป็น บริษัท ที่ใช้ในการทำธุรกรรมจริงคุณสามารถค้นหาบัญชี บริษัท ได้ใน MT4/5)

ข้อเสนอแนะที่ได้รับจากการบริการลูกค้าระบุว่าชื่อเซิร์ฟเวอร์ของเราคือ DragonLeader-Live ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มทั้งหมดของเรา

คุณกล้าที่จะเล่น "ความงามที่แท้จริงและเท็จ" หรือไม่?

ชื่อที่แตกต่างกันในแพลตฟอร์มเดียวกันคือขอให้ลูกค้ามีวิญญาณสามคนถามในระหว่างการทำธุรกรรม: "ฉันเป็นใครฉันอยู่ที่ไหน? ฉันกำลังซื้อขายใคร?"

DLSM Hanging Sheep's Head ขายเนื้อสุนัขเพื่อโกงเลือกการสูญเสียของลูกค้าดองคริกเก็ตตำหนิความสูงใหม่ในกรณีนี้อย่างไร้ยางอาย!-第12张图片-要懂汇圈网

DLSM Hanging Sheep's Head ขายเนื้อสุนัขเพื่อโกงเลือกการสูญเสียของลูกค้าดองคริกเก็ตตำหนิความสูงใหม่ในกรณีนี้อย่างไร้ยางอาย!-第13张图片-要懂汇圈网

DLSM Hanging Sheep's Head ขายเนื้อสุนัขเพื่อโกงเลือกการสูญเสียของลูกค้าดองคริกเก็ตตำหนิความสูงใหม่ในกรณีนี้อย่างไร้ยางอาย!-第14张图片-要懂汇圈网

สิ่งที่น่ารังเกียจยิ่งกว่านั้นคือ DLSmarketslimited มีการรับรองด้านกฎระเบียบของคณะกรรมการบริการด้านการเงินของ Wanuatu, DragonLeaderservicesLimited?จุดตัด

มันมาจาก Wild Road อย่างสมบูรณ์และเว็บไซต์ทางการไม่ได้เล่น!(ไม่เคยพูดถึงใน DLSM)

สิ่งนี้กลัวที่จะบอกว่ามันทำให้ลูกค้ากลัวหรือคุณรู้สึกซ่อนอยู่พอ?

DLSM Hanging Sheep's Head ขายเนื้อสุนัขเพื่อโกงเลือกการสูญเสียของลูกค้าดองคริกเก็ตตำหนิความสูงใหม่ในกรณีนี้อย่างไร้ยางอาย!-第15张图片-要懂汇圈网

ความจริงที่พี่ชายสามารถพูดได้ว่าการทำงานของคลื่นของแพลตฟอร์ม DLSM ตีความจริง ๆ ว่า "หัวแกะแขวนเพื่อขายเนื้อสุนัข" อย่างเต็มที่ซึ่งเป็นเพียง "ละคร" ในชุมชนการลงทุน!จุดตัด

การโน้มน้าวนักลงทุนก่อนลงทุนคุณยังคงทำให้ดวงตาของคุณสว่างไสวอย่าหลงกลโดยพื้นผิวที่โรงเก็บเหล่านี้กังฟู ~

ความจริงหลอดไฟเล็ก ๆ เลี้ยวไปตลอดทาง !!

อีกหนึ่งโพสต์ใหม่คนที่น้อยกว่าคนหนึ่งถูกหลอก!

ความเคารพในความคิดริเริ่มเราจะไม่หันไปหาโค้งที่ไม่ใช่ original ~

DLSM Hanging Sheep's Head ขายเนื้อสุนัขเพื่อโกงเลือกการสูญเสียของลูกค้าดองคริกเก็ตตำหนิความสูงใหม่ในกรณีนี้อย่างไร้ยางอาย!-第16张图片-要懂汇圈网

เปิดเผยความจริงและส่องสว่างถนนคุณและฉันเป็นผู้ชายที่เงียบขรึม!

扫ส่งข้อร้องเรียนการสแกนรหัส

พื้นที่ข้อความกำลังรอให้คุณสร้างเมืองความจริง ~

标签: SM DLSM

发表评论 (已有0条评论)

还木有评论哦,快来抢沙发吧~